Trúc Phương – Đơn vị sửa chữa cải tạo biệt thự đáng tin cậy tại TPHCM

Sửa chữa cải tạo biệt thự khó khăn và phức tạp hơn rất nhiều so với sửa chữa chung cư, nhà ở, căn hộ. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sửa chữa cải tạo biệt thự, chắc chắn bạn sẽ cần tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà uy tín và giàu kinh nghiệm.

Bạn đã biết đâu là công ty sửa chữa cải tạo biệt thự đáng tin cậy tại TPHCM chưa? Nếu chưa hãy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây của Xây Dựng Trúc Phương để có được đáp án nhé!

Vì sao nên sửa chữa cải tạo biệt thự?

Việc sửa chữa cải tạo biệt thự không chỉ giúp bạn cải thiện chất lượng công trình, mà chúng còn đem lại nhiều lợi ích khác như:

Tăng giá trị bất động sản: Khi biệt thự của bạn được sửa chữa, cải tạo thì giá trị của chúng trên thị trường cũng sẽ được tăng theo.

sửa chữa cải tạo biệt thự

Cải thiện mỹ quan không gian sống: Sửa chữa giúp cải tiến mỹ quan của công trình, giúp tôn lên vẻ đẹp của kiến trúc. Và đặc biệt tạo cảm giác thoải mái, sang trọng cho gia chủ.

Tiết kiệm chi phí: So với việc xây lại từ đầu, thì việc sửa chữa cải tạo sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều chi phí đó.

Giúp nâng cấp cuộc sống: Việc sửa chữa giúp cải thiện chất lượng, tạo cho chủ nhà một môi trường sống tốt hơn.

Trúc Phương – Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cải tạo biệt thự đáng tin cậy tại TPHCM

Như đã chia sẻ ở trên, dịch vụ sửa chữa cải tạo biệt thự mang lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ. Và khi chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sửa biệt thự chuyên nghiệp sẽ quyết định đến chất lượng, hiệu quả sửa chữa. Muốn căn biệt thự được sửa chữa, cải tạo, nâng cấp đúng như mong muốn thì tìm đến đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm để được tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất.

sửa chữa cải tạo biệt thự

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà ở, nhà phố, căn hộ, biệt thự, nhà chung cư… Xây Dựng Trúc Phương đã và đang đem đến cho khách hàng những công trình chất lượng và hoàn hảo nhất.

Cam kết của Trúc Phương về dịch vụ sửa chữa cải tạo biệt thự:

Dịch vụ mà đơn vị cung cấp hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố mà bạn đang tìm kiếm: chất lượng, nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí.

  • Chất lượng: Đây là yếu tố mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu mỗi khi thi công bất kỳ một công trình nào.
  • Nhanh chóng: Quá trình thi công nhanh chóng, thời gian hoàn thiện đúng như yêu cầu, thỏa thuận với khách hàng.
  • Hợp pháp: Hỗ trợ chủ nhà hoàn thiện thủ tục, giấy tờ liên quan trước khi tiến hành khởi công.
  • Tính thẩm mỹ của công trình: Mọi công trình sau khi sửa chữa cải tạo đều được thiết kế đẹp, độc đáo trước khi thi công.
  • Tiết kiệm chi phí: Luôn cố gắn cắt giảm những khâu không cần thiết, chú ý đến từng chi tiết khi sửa chữa, sử dụng vật liệu phù hợp để tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất cho khách hàng.
  • Uy tín và chuyên nghiệp: Xây Dựng Trúc Phương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu sáng tạo và kinh nghiệm. Đội ngũ công nhân đều là người có tay nghề cao. Luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng cho mọi công trình.
sửa chữa cải tạo biệt thự

Sửa chữa cải tạo biệt thự tại Xây Dựng Trúc Phương bao gồm những hạng mục nào?

Hiện tại Xây Dựng Trúc Phương cung cấp dịch vụ sửa nhà cải tạo biệt thự trọn gói và sửa nhà biệt thự theo yêu cầu với đa dạng hạng mục:

  • Thiết kế và thi công nội thất biệt thự
  • Thi công tường các phòng trong biệt thự theo yêu cầu của khách hàng
  • Cải tạo, nâng cấp lại tường đã bị sứt mẻ
  • Sơn tường, thi công sơn nước tường biệt thự
  • Sơn chống thấm tường, chống thấm sàn nhà vệ sinh, chống thấm ngược chân tường.
  • Đóng hoặc thay và sắp xếp khu vực nội thất theo yêu cầu của khách hàng
  • Làm trần nhà bằng thạch cao, lắp đặt, cải thiện lại hệ thống ánh sáng trong biệt thự
  • Lắp đặt hoặc thay cửa sổ, cửa chính, lan can đã bị mục cũ
  • Sửa chữa, bảo dưỡng lại các ổ điện bị chập, cũ và thay đường ống nước
  • Đục nền cũ lát gạch mới, lát sàn gỗ…

Các hạng mục sửa chữa cải tạo biệt thự tại Trúc Phương vô cùng đa dạng. Tùy theo nhu cầu, hiện trạng của biệt thự nhà mình mà bạn có thể lựa chọn những hạng mục sửa chữa cho phù hợp.

Quy trình sửa chữa cải tạo biệt thự uy tín tại TPHCM | Xây Dựng Trúc Phương

Hiện nay, nhiều đơn vị sửa chữa cải tạo biệt thự nhưng lại bỏ qua rất nhiều bước. Trong đó, có bước rất là quan trọng đó là lên phương án cải tạo tổng thể 2D và dựng phối cảnh 3D.

Khi làm việc với Xây Dựng Trúc Phương, chúng tôi đều tiến hành chuẩn chỉ theo quy trình sau:

1. Tư vấn & khảo sát công trình: Sau khi quý khách liên hệ, chúng tôi sẽ trao đổi sơ để nắm bắt nhu cầu của khách hàng  và hẹn lịch đến khảo sát trực tiếp công trình.

2. Lên phương án cải tạo tổng thể (2D): Sau khi đã đến khảo sát chi tiết công trình, chúng tôi sẽ lên mặt bằng cải tạo tổng thể (2D) để gửi quý khách tham khảo.

3. Xây dựng phối cảnh 3D chi tiết: Sau khi đã chốt được phương án cải tạo, chúng tôi sẽ dựng phối cảnh 3D tổng thể của biệt thự.

3. Lên dự toán thi công chi tiết: Sau khi 2 bên chốt phối cảnh 3D của biệt thự, Trúc Phương sẽ bóc tách để lên dự toán chi tiết.

4. Hoàn thiện hồ sơ thi công và hồ sơ cấp phép: Chúng tôi sẽ chuẩn bị hồ sơ xin cấp phép để quý khách gửi lên ban quản lý.

5. Tiến hành đăng ký lịch thi công: Sau khi đã được cấp phép cải tạo, chúng tôi sẽ đăng ký lịch thi công với ban quản lý

6. Tiến hành thi công: Tiến hành thi công sửa chữa cải tạo biệt thự theo như thỏa thuận với chủ nhà

7. Nghiệm thu và bàn giao công trình: Nghiệm thu và bàn giao công trình đúng như tiến độ đã ký kết với khách hàng trong hợp đồng.

sửa chữa cải tạo biệt thự

Trúc Phương – Sửa chữa cải tạo biệt thự uy tín số 1 tại HCM

Liên hệ ngay Xây Dựng Trúc Phương qua một số thông tin bên dưới đây nếu quý khách đang có nhu cầu sửa chữa cải tạo biệt thự.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG TRÚC PHƯƠNG

ĐỊA CHỈ: 52/8/7 Đường số 12, Khu phố 4, Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: Số 168 Đường số 2 khu dân cư đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ

Đức.

ĐIỆN THOẠI: 0969.055.424

EMAIL: [email protected]

WEBSITE: xaydungtrucphuong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *