Bí quyết lựa chọn đơn vị cải tạo nhà phố tại Thủ Đức

Không gian sinh hoạt là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và hiệu quả làm việc của mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy khi nhà ở bị xuống cấp, hư hỏng, nhiều hộ gia đình đã lựa chọn giải pháp cải tạo thay vì xây mới để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nhiều gia đình đang đắn đo và gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một đơn vị cải tạo nhà phố giá rẻ tại Thủ Đức.

Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra những tiêu chí để lựa chọn cho mình một đơn vị cải tạo nhà phố giá rẻ tốt nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

bí quyết lựa chọn đơn vị cải tạo nhà phố


Cải tạo nhà phố là gì?

Cải tạo nhà phố là quá trình sửa chữa, tân trang lại ngôi nhà khi ngôi nhà bị xuống cấp theo thời gian và do tác động của một số yếu tố môi trường.

Cải tạo nhà phố khác với sửa chữa nhà ở. Sửa chữa thường tập trung vào diện tích nhỏ và những khối công việc nhỏ nhẹ như khắc phục và thay thế các hạng mục hư hỏng

Còn cải tạo là một quá trình, có những công việc như nâng nền, thay thế trần, đục bỏ gạch cũ để lát lại toàn bộ sàn nhà, di dời cầu thang, cải tạo mặt tiền theo kiến trúc mới với vật liệu hiện đại hơn.

Khi nào cần cải tạo nhà phố?

Nhà đã xuống cấp

Ngôi nhà sau khi trải qua quá trình sử dụng dài cùng với các tác động của thời tiết làm cho chất lượng vật liệu xây dựng bị giảm sút dẫn đến nứt nẻ, mối mọt đe dọa đến tính an toàn và chất lượng của sống của gia đình. Đây là một trong những lý do hàng đầu khiến gia chủ quyết định đầu tư cho việc cải tạo ngôi nhà.

cải tạo nhà phố


Thiếu không gian – cần thay đổi không gian sống

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về không gian và chất lượng sống càng được nâng cao. Căn nhà hiện không đáp ứng đủ cho nhu cầu về không gian sống nên bạn cần cải tạo để mở rộng không gian sống bằng thêm tầng, thay đổi bố trí các phòng trong nhà để tối ưu hóa diện tích hoặc có thể tận dụng không gian trên sân thượng để tạo ra một môi trường sống tối ưu hơn và phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Cải tạo lại nội thất trong nhà

Nếu nội thất hiện tại không còn phù hợp với sở thích hoặc phong cách của bạn, việc thay đổi nội thất có thể mang đến không gian sống mới và thú vị. Bằng cách cải thiện nội thất, bạn có thể tạo ra một ngôi nhà đẹp mắt và thỏa mãn các yêu cầu về thẩm mỹ và tiện nghi.

Nội thất là yếu tố tạo ra không gian sinh động cho căn nhà, nếu nội thất hiện tại không còn phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của gia đình nữa thì việc thay đổi nội thất trong nhà theo sở thích của cá nhân sẽ tối ưu hóa không gian sống, tạo ra một môi trường sống hiện đại, thú vị, tiện nghi hơn.

Cải tạo nội thất trong nhà bằng cách sắp xếp bố trí lại đồ nội thất thay đổi màu sắc, chất liệu nội thất hoặc thay thế những thứ cũ, hư hỏng để tạo ra không gian mới mẻ hơn.

Sơn trang lại nội ngoại thất

Ngôi nhà sau một thời gian sử dụng sẽ khiến cho lớp sơn bên ngoài bị bong tróc, nhạt màu, trông cũ kỹ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và giá trị của ngôi nhà. Việc sơn lại ngoại thất của căn nhà là một trong những hạng mục không thể thiếu khi tiến hành cải tạo nhà phố.

Khi ngôi nhà vẫn còn ổn định nhưng bạn muốn thay đổi diện mạo mới thì việc sơn lại nội ngoại thất, lát gạch nền … là những giải pháp phù hợp nhất. Thay đổi diện mạo mới sẽ mang lại sự mới mẻ, tươi mới, tạo cảm giác hài hòa.

Cần nâng cấp lai hệ thống nước – điện

Khi hệ thống điện – nước của ngôi nhà đã cũ, xuống cấp, gặp vấn đề hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, thì nâng cấp hệ thống này là vô cùng cần thiết. Việc này giúp đảm bảo an toàn, tiện nghi trong quá trình sử dụng điện và nước, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng và nguồn tài nguyên.

Gia tăng giá trị ngôi nhà

Khi bạn muốn bán hoặc cho thuê lại ngôi nhà thì việc cải tạo ngôi nhà sẽ trở nên hấp dẫn và có giá trị cao hơn, giúp bạn có thể bán hoặc cho thuê với giá thành cao hơn.

Bí quyết lựa chọn đơn vị cải tạo nhà phố uy tín chất lượng

Thương hiệu của đơn vị cải tạo nhà phố

cải tạo nhà phố


Khi bắt đầu tìm kiếm một đơn vị công ty sửa chữa cải tạo nhà phố uy tín, bạn cần tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm cải tạo nhà. Với sự phát triển của Internet như hiện nay thì bạn cũng có thể tìm kiếm danh sách các đơn vị cải tạo nhà uy tín chuyên nghiệp. Ví dụ bạn đang ở Thủ Đức và đang tìm một đơn vị cải tạo nhà phố thì bạn chỉ cần đăng lên các diễn đàn và tìm kiếm một công ty chuyên nghiệp, có trách nhiệm, nhiều người đã lựa chọn.

Ưu tiên các đơn vị có nguồn nhân lực cao, tay nghề lành mạnh

Khi lựa chọn đơn vị thi công cải tạo nhà, điều đầu tiên cần quan tâm đến là nhân sự thi công. Tất nhiên, một đơn vị có đội ngũ thi công tay nghề cao, kiến thức xây dựng sâu rộng và nhiều năm kinh nghiệm sẽ là nơi đảm bảo cho công trình của bạn hoàn thành đúng như yêu cầu. Ngoài ra, họ xử lý tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai, giữ đúng tiến độ và tối ưu hóa chi phí.

Chọn lựa những đơn vị sửa chữa cải tạo nhà phố có nhiều năm kinh nghiệm

Khi lựa chọn một đơn vị cải tạo nhà với nhiều năm kinh nghiệm thì chắc chắn họ sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhất từ khâu lập kế hoạch tài chính, bản vẽ thiết kế và thời gian thi công sớm nhất. Ngoài ra, những đơn vị này thường có quy trình chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện nhất với giá cả hợp lý nhất

Lựa chọn những đơn vị đảm bảo được tiến độ thi công đúng tiến độ, không phát sinh chi phí trong quá trình cải tạo.

Sau khi ký kết hợp đồng đúng thời hạn và chi phí, đơn vị thi công cần đảm bảo tiến độ chính xác và giảm thiểu tối đa chi phí cho gia chủ. Điều này cần được ghi rõ ràng trong hợp đồng sửa chữa nhà.

XÂY DỰNG TRÚC PHƯƠNG – ĐƠN VỊ CẢI TẠO NHÀ PHỐ UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI THỦ ĐỨC

Vì sao nên chọn Xây Dựng Trúc Phương làm đơn vị cải tạo nhà phố tại Thủ Đức

Trúc Phương là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cải tạo nhà phố với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn cao, Trúc Phương đảm bảo sẽ cải tạo nhà cho quý khách hàng đẹp, sang trọng.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên kỹ thuật giỏi đến từ các trường đại học danh tiếng. Họ sẽ giúp bạn đưa ra những phương án sửa chữa nâng chất căn hộ đẹp nhất với sở thích, vận mệnh của bạn.

  • Hợp đồng chi tiết, rõ ràng từng hạng mục
  • Thi công đúng tiến độ, chính xác với bản thiết kế mà 2 bên đã thống nhất
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
bí quyết lựa chọn đơn vị cải tạo nhà phố

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây, đã mang đến những kinh nghiệm cần thiết cho khách hàng khi lựa chọn đơn vị  cải tạo nhà phố uy tín và chuyên nghiệp. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào trước khi tiến hành cải tạo nhà ở, bạn đừng quên trao đổi với Xây Dựng Trúc Phương để được tư vấn tận tình và nhanh chóng nhất!

Nếu bạn có nhu cải tạo nhà phố tại Thủ Đức , vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0969.055.424  để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG TRÚC PHƯƠNG

ĐỊA CHỈ: 52/8/7 Đường số 12, Khu phố 4, Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: Số 168 Đường số 2 khu dân cư đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ

Đức.

ĐIỆN THOẠI: 0969.055.424

EMAIL: [email protected]

WEBSITE: xaydungtrucphuong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *